Search

นายกฯเปิดงานโอทอป ขอคนไทยใช้วิกฤตโควิด-19เป็นโอกาส ร่วมสร้างชาติสู่อนาคต - หนังสือพิมพ์แนวหน้า

technikkoel.blogspot.com

วันจันทร์ ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2563, 16.26 น.

นายกฯเปิดงานโอทอปก้าวไกลด้วยพระบารมี ระบุโขนเลิกรบแล้ว ขอคนไทยใช้วิกฤตโควิด-19เป็นโอกาส ร่วมไทยสร้างชาติไปสู่อนาคต

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 10 สิงหาคม 2563 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม เป็นประธานในพิธีเปิดงานศิลปาชีพ ประทีปไทย OTOP ก้าวไกลด้วยพระบารมี ประจำปี พ.ศ.2563

ทั้งนี้ ก่อนพิธีเปิดงานนายกฯ และ นางนราพร จันทร์โอชาภริยา ได้เยี่ยมชมนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง โดยมี ท่านผู้หญิงกอบกุล อุบลเดชประชารักษ์ ผู้ช่วยงานส่งเสริมศิลปชีพ มูลนิธิส่งเสริมศิลปชีพในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง คณะทูตานุทูต และคณะรัฐมนตรี ร่วมเป็นเกียรติในงาน พร้อมด้วย นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯ และรมว.สาธารณสุข พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย นายทรงศักดิ์ ทองศรี รมช.มหาดไทย นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ อธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน ผู้บริหารกระทรวงมหาดไทย และกลุ่มผู้ผลิตสุดยอดสินค้า OTOP จากทั่วประเทศ กว่า 1,000 ร้านค้า

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวตอนหนึ่งว่า การจัดงานครั้งนี้ถือป็นความพิเศษ ที่ประเทศไทยจะแสดงให้เห็นความก้าวหน้าในผลิตภัณฑ์และสินค้าโอท็อปจากทั่วภูมิภาคของประเทศ ดังนั้นขอเชิญชวนประชาชนมาร่วมงานดังกล่าว เพื่อสนับสนุนเลือกซื้อผลิตภัณฑ์โอทอป ซึ่งวันนี้แม้เราเผชิญวิกฤตจากสถานการณ์โควิด-19 แต่ก็เชื่อมั่นว่าเราจะใช้วิกฤตนี้เป็นโอกาส โดยในหลายๆเรื่องรัฐบาลพยายามทำอยู่และทำต่อไป เพื่อให้เกิดโอกาสและพลิกฟื้นประเทศไทนให้กลับมาดีกว่าเดิม ซึ่งต้องอาศัยความร่วมมือร่วมใจจากประชาชนทุกภาคส่วน ในการรวมไทยสร้างชาติ วันนี้โขนก็เลิกรบกันไปแล้ว เพราะฉะนั้นเราก็ต้องช่วยกันทำให้บ้านเมืองสงบเรียบร้อยก็แล้วกัน เพื่อที่จะเดินหน้าไปได้ ไม่เช่นนั้นสถานการณ์โควิตจะเป็นตัวเหนี่ยวรั้ง เศรษฐกิจของเราไปเรื่อยๆ ดังนั้น ความสงบเรียบร้อยเป็นสิ่งสำคัญ คิดว่าคนไทยเข้าใจดีตรงนี้ จึงขอให้ทุกคนร่วมมือกันนำพาประเทศชาติให้ไปสู่อนาคตอันยั่งยืน ตามแนวพระราชเสาวนีย์ ที่ทรงรับสั่งไว้เสมอมา

ภายหลังเสร็จสิ้นพิธีเปิด พล.อ.ประยุทธ์ พร้อมคณะ เยี่ยมชมนิทรรศการจากหน่วยงานภาคี การสาธิต พร้อมพูดคุยกับผู้ผลิตผู้ประกอบการที่นำสินค้ามาแสดงและจัดจำหน่าย และยังได้ฝากให้กำลังใจกับผู้ประกอบการ OTOP ทั่วประเทศ ในการต่อยอดสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่เป็นอัตลักษณ์ของแต่ละท้องถิ่นให้ร่วมสมัย ตรงตามความต้องการของตลาด




August 10, 2020 at 04:26PM
https://ift.tt/3kxpPGd

นายกฯเปิดงานโอทอป ขอคนไทยใช้วิกฤตโควิด-19เป็นโอกาส ร่วมสร้างชาติสู่อนาคต - หนังสือพิมพ์แนวหน้า

https://ift.tt/3dNi0Z3


Bagikan Berita Ini

0 Response to "นายกฯเปิดงานโอทอป ขอคนไทยใช้วิกฤตโควิด-19เป็นโอกาส ร่วมสร้างชาติสู่อนาคต - หนังสือพิมพ์แนวหน้า"

Post a Comment

Powered by Blogger.